Já...

Já,hef ekki veriđ upprifinn í bloggfćrslur undanfarnar vikur. Tjáningarţörfin hefur veriđ í miklu lágmarki og ég nenni ekki ađ skrifa bara til ţess eins. Tilvera mín er fín en varla svo viđburarík ađ ég telji mig verđa deila henni međ öđrum. Hef engin kýli til ađ stinga á og mér er eiginlega sléttsama hvort Spaugstofan hafi móđgađ Ólaf eđa ekki.  Ţegar „bloggheimar loga“ eins jafnan er sagt ţegar einhver „hitamál“  (sbr. Spaugstofuna) koma upp, ţá segi ég frekar pass heldur en ađ blanda mér í ţćr afar mikilvćgu umrćđur...

Yfirleitt hef ég gaman af ţví ađ setja saman einhvern texta en ljóst er ađ ég mun alls ekki fara rembast viđ ađ skrifa hér daglega ef mér líđur ekki ţannig.  Kannski gríp ég nćsta stóra hitamál sem upp rís í ţjóđfélaginu og kryf ţađ til mergjar...hmmm

Venlig hilsen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Fréttir úr kanalandi

Höfundur

Hjörtur Júlíus Hjartarson
Hjörtur Júlíus Hjartarson
Stjórnmálafræðingur og ríkisstarfsmaður
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Sigrún í La Traviata
  • Þursaflokkurinn
  • Heimir og Faxi í árdaga

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 733

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband